วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เลวานดี้วอนให้"มุลเลอร์"ลงตัวจริง


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกบาเยิร์น มิวนิควอนทีมปล่อยโธมัส มุลเลอร์ลงปั้นเกมรุก เมื่อตนทำได้แค่ประตูเดียวจาก 4 เกมหลังที่อีกฝ่ายหลุดเป็นตัวสำรอง
 
"เราอยากได้การสนับสนุนแดนหน้า คุณต้องคิดเกี่ยวกับชัยชนะ เราต้องรักษาคลีนชีตในเกมต่อไป แต่เราไม่ได้สร้างสรรค์ในแดนกลางมากพอในเกมกับแฮร์ธ่า มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมในการสร้างโอกาส เราต้องปรับปรุงเรื่องนั้น"
 
"หวังว่ามุลเลอร์คงได้โอกาสอีกครั้ง เขาสามารถแสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยทีมได้ เขามักวิ่งไปข้างหน้าและนำการเคลื่อนไหวมาสู่ทีมมากขึ้นด้วย"
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น